Nhằm thực hiện mục tiêu
đạt được số lượng 1 triệu fan trên trang Facebook của mình, hãng Cadbury
Dairy Milk tại Anh đã quyết định tạo một biểu tượng hình nút Like nặng
gần 3 tấn từ hàng nghìn thanh sô cô la Dairy Milk.
Để
tạo ra sản phẩm này, các nhân viên của hãng đã mất đến 2 ngày để hoàn
thành. Có một số trục trặc nhỏ xảy ra trong suốt quá trình thực hiện,
nhưng cuối cùng cả nhóm đã khắc được và tạo nên một biểu tượng nút Like
khổng lồ hết sức ngọt ngào này. Một fan hâm mộ của mạng xã hội Facebook
có tên Denise đã có vinh dự đặt thanh sô cô la cuối cùng vào tác phẩm
này.

Nút Like khổng lồ bằng sô cô la nặng gần 3 tấn của hãng Cadbury Dairy Milk.
Để lựa chọn kích thước hợp lý cho sản phẩm này, hãng Cadbury đã đưa ra các biểu đồ so sánh để các fan hâm mộ trên Facebook lựa chọn, và cuối cùng kích thước như hiện nay đã được đông đảo người hâm mộ hãng ủng hộ. Nút Like này cao bằng 2 chiếc ô tô nhỏ xếp nằm lên nhau và nặng bằng 24 chú voi con cộng lại, một biểu tượng thumb-up bằng sô cô la nặng gần 3 tấn.
Quá
trình thực hiện sản phẩm đã được hãng ghi hình trực tiếp trên Facebook
để kêu gọi sự ủng hộ và “like” của tất cả fan hâm mộ cũng như người theo
dõi.
Sản
phẩm này sau đó đã được tặng cho một công ty giấu tên chuyên nghiên cứu
về tái tạo nhiên liệu. Mặc dù vậy, không rõ nút Like bằng sô cô la
khổng lồ này sẽ được tái chế thành nhiên liệu hay trở thành thực phẩm
cho hàng trăm người, thậm chí là đặt giữa trung tâm London và cho phép
mọi người ăn miễn phí.
Đoạn video về quá trình thực hiện sản phẩm này:
Công Nghệ Mới
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét