Facebook đang lên kế hoạch để phát triển một dạng Timeline mới cho các nhãn hàng kinh doanh trong tháng này, trọng tâm nhắm tới là phiên bản báo cáo.
Trích dẫn từ "kế hoạch thông tin các kế hoạch của Facebook", Ad Age cho biết Facebook sẽ tổ chức một cuộc họp với các nhà quảng cáo vào ngày 29 tháng 2 tại New York để công bố. Facebook sẽ bắt đầu thử nghiệm với "một vài thương hiệu".
Facebook cho biết từ khi khu vực "ảnh bìa" ra đời từ tháng 9 , họ chưa xác định được nó dạng Timeline sẽ được sử dụng cho các nhãn hiệu. Vào tháng 12, Timeline tung ra cho tất cả các người dùng sử dụng, người đại diện của Facebook cho Mashable biết rằng họ vẫn chưa nhắm tới các doanh nghiệp.
Điều đó có nghĩa là từ khi Facebook thông báo sự ra đời của Timeline, thì Twitter và Google+ đã có các trang doanh nghiệp.
Việc đưa vào Timeline tính năng này đã tăng cơ hội cho doanh nghiệp tự thể hiện mình. Thêm vào đó các lịch sử đối tác của các doanh nghiệp, họ có thể gây được thêm ấn tượng tốt tới các đối tác.
Dương Nguyễn Theo mashable.com
Công Nghệ Mới
Trích dẫn từ "kế hoạch thông tin các kế hoạch của Facebook", Ad Age cho biết Facebook sẽ tổ chức một cuộc họp với các nhà quảng cáo vào ngày 29 tháng 2 tại New York để công bố. Facebook sẽ bắt đầu thử nghiệm với "một vài thương hiệu".
Facebook cho biết từ khi khu vực "ảnh bìa" ra đời từ tháng 9 , họ chưa xác định được nó dạng Timeline sẽ được sử dụng cho các nhãn hiệu. Vào tháng 12, Timeline tung ra cho tất cả các người dùng sử dụng, người đại diện của Facebook cho Mashable biết rằng họ vẫn chưa nhắm tới các doanh nghiệp.
Điều đó có nghĩa là từ khi Facebook thông báo sự ra đời của Timeline, thì Twitter và Google+ đã có các trang doanh nghiệp.
Việc đưa vào Timeline tính năng này đã tăng cơ hội cho doanh nghiệp tự thể hiện mình. Thêm vào đó các lịch sử đối tác của các doanh nghiệp, họ có thể gây được thêm ấn tượng tốt tới các đối tác.
Dương Nguyễn Theo mashable.com
Công Nghệ Mới




Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét