Facebook đang lên kế hoạch để phát triển một dạng Timeline mới cho các nhãn hàng kinh doanh trong tháng này, trọng tâm nhắm tới là phiên bản báo cáo.
Trích dẫn từ "kế hoạch thông tin các kế hoạch của Facebook", Ad Age cho biết Facebook sẽ tổ chức một cuộc họp với các nhà quảng cáo vào ngày 29 tháng 2 tại New York để công bố. Facebook sẽ bắt đầu thử nghiệm với "một vài thương hiệu".
Facebook cho biết từ khi khu vực "ảnh bìa" ra đời từ tháng 9 , họ chưa xác định được nó dạng Timeline sẽ được sử dụng cho các nhãn hiệu. Vào tháng 12, Timeline tung ra cho tất cả các người dùng sử dụng, người đại diện của Facebook cho Mashable biết rằng họ vẫn chưa nhắm tới các doanh nghiệp.
Trích dẫn từ "kế hoạch thông tin các kế hoạch của Facebook", Ad Age cho biết Facebook sẽ tổ chức một cuộc họp với các nhà quảng cáo vào ngày 29 tháng 2 tại New York để công bố. Facebook sẽ bắt đầu thử nghiệm với "một vài thương hiệu".
Facebook cho biết từ khi khu vực "ảnh bìa" ra đời từ tháng 9 , họ chưa xác định được nó dạng Timeline sẽ được sử dụng cho các nhãn hiệu. Vào tháng 12, Timeline tung ra cho tất cả các người dùng sử dụng, người đại diện của Facebook cho Mashable biết rằng họ vẫn chưa nhắm tới các doanh nghiệp.