Nhằm thực hiện mục tiêu
đạt được số lượng 1 triệu fan trên trang Facebook của mình, hãng Cadbury
Dairy Milk tại Anh đã quyết định tạo một biểu tượng hình nút Like nặng
gần 3 tấn từ hàng nghìn thanh sô cô la Dairy Milk.
Để
tạo ra sản phẩm này, các nhân viên của hãng đã mất đến 2 ngày để hoàn
thành. Có một số trục trặc nhỏ xảy ra trong suốt quá trình thực hiện,
nhưng cuối cùng cả nhóm đã khắc được và tạo nên một biểu tượng nút Like
khổng lồ hết sức ngọt ngào này. Một fan hâm mộ của mạng xã hội Facebook
có tên Denise đã có vinh dự đặt thanh sô cô la cuối cùng vào tác phẩm
này.

Nút Like khổng lồ bằng sô cô la nặng gần 3 tấn của hãng Cadbury Dairy Milk.








