Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Tablet giá rẻ Kindle Fire sẽ có màn hình 8,9 inch

"Ngọn lửa" Kindle Fire 7 inch đến ngày 15/11 mới chính thức được bán ra thị trường nhưng hãng Amazon đã lên kế hoạch sản xuất máy tính bảng với màn hình lớn hơn.

Theo trang DigiTimes, ban đầu Amazon định xây dựng Fire thế hệ hai với kích cỡ 10,1 inch nhưng sau đó đã chuyển sang phương án mới. LG Display và CPT sẽ tiếp tục là nhà cung cấp màn hinh cho hãng này.
Amazon Kindle Fire.
Amazon Kindle Fire. Ảnh: SlashGear.
Kindle Fire được bán giá 200 USD. Amazon đang đứng trước cơ hội chứng tỏ Apple không phải là "người chơi chính duy nhất" trên thị trường tablet. Hệ sinh thái thiết bị - nội dung - hệ thống phân phối là hướng đi chiến lược của Amazon khi tung ra máy tính bảng này. Họ nắm trong tay những thứ mà các nhà sản xuất tablet khác đều hiểu là cần phải có nhưng lại không dễ xây dựng: nội dung. Đây cũng là lý do vì sao nhiều chuyên gia tin chỉ Amazon mới đủ khả năng đối đầu với Apple.
Một số cửa hàng điện tử trong nước đã lên kế hoạch nhập sản phẩm này về Việt Nam trong khoảng 2 tuần tới với giá 5-6 triệu đồng.
Ảnh rò rỉ về Nook Tablet.
Ảnh rò rỉ về Nook Tablet. Ảnh: EnGadget.
Trong khi đó, EnGadget đưa tin công ty Barnes&Noble, nổi tiếng với sách điện tử Nook, cũng sẽ trình làng máy tính bảng giá Nook Tablet với giá chỉ 250 USD (cao hơn Kindle Fire nhưng lại có cấu hình mạnh hơn) vào ngày 7/11.
Thiết bị sẽ có màn hình cảm ứng VividView IPS 7 inch, độ phân giải 1.024 x 600 pixel, chip lõi kép OMAP4 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Sản phẩm được trang bị khe cắm thẻ microSD, thời lượng pin 8 tiếng, Wi-Fi chuẩn n.
Châu An
VNE

Công Nghệ Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét